Bí mật về dịch vụ viết bài PR tốt nhất? – Một cách để gia tăng doanh số bán hàng của bạn ngay tức khắc với chiến dịch PR từ bài viết hiệu quả!

Bí mật về dịch vụ viết bài PR tốt nhất? – Một cách để gia tăng doanh số bán hàng của bạn ngay tức khắc với chiến dịch PR từ bài viết hiệu quả!

Quảng cáo, quảng bá, hay marketing – dù bạn gọi công việc đó là gì đi chăng nữa, doanh nghiệp của bạn vẫn phải luôn phụ thuộc vào viết bài PR để đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn. Bạn phải giành được sự chú ý của tất cả khách hàng, người tiêu dùng và những người ủng hộ tiềm năng để có thể kêu gọi họ mua hàng thành công. Rất ít người trong chúng ta có những tố chất bẩm sinh của một nhà quảng cáo: khả năng sử dụng ngôn từ khéo léo và kỹ năng bán hàng đỉnh cao. Hầu hết chúng ta đều phải cần được hướng dẫn hoặc cần dịch vụ viết bài PR để hoàn thành nhiệm vụ bán hàng của mình. Và tôi chính là một người đã có kinh nghiệm về viết bài trên 10 năm và ít nhất một nửa thập kỷ viết bài PR về quảng cáo – bán hàng sản phẩm thông qua môi trường trực tuyến và ngoại tuyến. Được xem là tác giả của tác phẩm “Tuyệt chiêu viết nội dung quảng cáo Online tăng doanh số bán hàng mà không cần bạn phải là người viết văn hay chữ tốt”, và dịch vụ viết pr được ra đời như là phương thức để giúp bạn nhiều hơn những gì bạn mong muốn:

Dịch vụ viết bài PR sẽ giúp bạn;
Gây sự chú ý với khách hàng tiềm năng;
Xây dựng và nâng cao uy tín với người đọc – khách hàng;
Lựa chọn được quy mô quảng cáo phù hợp và tiết kiệm;
Tạo ra những bố cục quảng cáo lý tưởng;
Các phương pháp thử nghiệm tính hiệu quả của các mẫu quảng cáo;
Chuyển hóa phản hồi của độc giả thành doanh số;
Làm nên những lời chào hàng ấn tượng giúp tăng doanh số và hiệu quả bán hàng;
(…)


Nói một cách ví von, nếu bán hàng là một mái vòm, thì quảng cáo – pr chính là viên đá đỉnh vòm. Không có viên đá này, mái vòm sẽ gãy đổ. Hầu hết những chiến dịch bán hàng thất bại, những chiến lực marketing đi vào quên lãng, những chiến lược pr chỉ gây nên những lãng phí – dù là lỗi từ phía nhà phân phối, công tác thực thi hay thương hiệu – suy cho cùng đều do quảng cáo kém hiệu quả. Đó là những ấn phẩm quảng cáo tẻ nhạt, không đủ hấp dẫn để công chúng tò mò, đọc và quyết định hành động, tức mua hàng bằng được món hàng được quảng cáo.

Viết bài PR tồi không thể cứu vãn những sai lầm trong khâu phân phối sản phẩm. Nó thậm chí không tạo được doanh số trong quá trình vận hành. Nhưng viết bài PR tốt thì có thể làm nên kỳ tích, giúp bán hàng đắt như tôm tươi bất chấp việc xảy ra ở lỗi phân phối.

Viết bài PR luôn là nguyên nhân sâu xa cho mọi thương vụ thất bại (hoặc thành công), cho nên dịch vụ viết bài PR ra đời sẽ tập trung giúp bạn viết bài PR hiệu quả - vượt trên những gì bạn mong đợi và Trung tâm tiếp thị trực tuyến Quốc tế được xem là nơi tạo ra dịch vụ viết bài PR hiệu quả chưa từng có. Bạn có thể tham khảo những khách hàng thường xuyên của chúng tôi! Sự giúp đỡ về dịch vụ viết bài PR của chúng tôi vô cùng quan trọng vì như Conde Nast từng nói: “Những nhân tố nào ta không biết, ta càng phải phân biệt và tập trung vào chúng”.

Thế dịch vụ viết bài PR của chúng tôi là gì? Đó chính dịch vụ viết bài PR giúp bạn những lợi ích sau:
Giúp bạn bán hàng nhanh chóng với bài PR hiệu quả và đi vào lòng khách hàng;
Dịch vụ viết bài PR là kho báu khổng lồ để giúp bạn mở được cánh cửa doanh số khủng khiếp gia tăng từng ngày;
Dịch vụ viết bài PR giúp bạn gia tăng được lợi thế lớn lao so với đối thủ cạnh tranh trên cùng thương trường với cùng loại sản phẩm – giúp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh vô cùng dễ dàng;
Giúp bạn trở thành người bán hàng siêu đẳng – chinh phục mọi khách hàng với những sản phẩm từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất, từ đặc biệt nhất đến khác biệt nhất;
Dịch vụ viết bài PR giúp bạn là phương pháp thuyết phục khách hàng mua hàng của bạn chỉ bằng bài viết.
Dù gì đi nữa, chúng tôi vẫn luôn là người đồng hành với bạn trên con đường chinh phục khách hàng để giúp họ dùng sản phẩm của bạn một cách tự nguyện nhất;

Mục đích của dịch vụ viết bài PR vẫn luôn thật đơn giản: làm cho người đọc mua ngay sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. PR là một chi phí tốn kém (chứ không phải là một khoản đầu tư), trừ phi nó mang lại hiệu quả mà người bán hàng mong đợi;

Vì thế, dịch vụ viết bài PR của Trung tâm tiếp thị trực tuyến Quốc tế đi thẳng vào mục đích cơ bản và lược hết những thứ linh tinh. Vì, thực tế đã chứng minh, những mẫu quảng cáo đầy rẫy những thứ chuyên môn cao siêu, những thuật ngữ có phần “lạc đề và những câu văn màu mè không cần thiết đều đi chệch khỏi mục tiêu quan trọng là bán được hàng.” 

Và mục tiêu quan trọng nhất mà dịch vụ viết bài PR hướng đến đó chính là giúp bạn bán được hàng càng nhiều càng tốt – và càng tự nguyện càng tốt.

Và giờ đây bạn có thể đặt dịch vụ viết bài PR ngay hôm nay tại Trung tâm tiếp thị trực tuyến Quốc tế

TRUNG TÂM TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN QUỐC TẾ

Hotline: 09 01 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên – P.Trưởng ban biên tập)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét