Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền, viết sách và xuất bản… – Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy?

Dưới đây là ví dụ về những người bình thường biết cách biến ý tưởng của họ qua cách viết sách kiếm tiền để tạo thành nguồn thu nhập lâu dài như thế nào?


Bert Ingley là chuyên gia về trò chơi điện tử, anh bán kiến thức bằng cách viết sáchviết sách kiếm tiền về kỹ thuật và chiến lược chơi game, rồi đem bán trên trang web của mình với giá 19,95 đô-la. Trong quyển sách mà anh viết sách, anh dạy những người thích chơi game cách đánh thắng giải Madden NFL, một trò chơi bầu dục trên mạng. Với tính phổ biến của Internet, phương pháp viết sách kiếm tiền hiệu quả - cách viết sách độc đáo – viết sách online của Bert Ingley, anh đã kiếm được thu nhập 187 ngàn đô-la mỗi năm.
Steph Bairey biến kiến thức và niềm đam mê kỳ nhông của mình thành nguồn thu nhập khi anh viết sách và xuất bản ebooks trên Internet. Anh đã viết sách kiếm tiền, viết sách với cách viết sách độc đáo, cách viết sách online hiệu quả của anh cùng với hiểu biết việc viết sách như thế nào, do đó anh đã viết sách điện tử kiếm tiền và cuối cùng tác phẩm đã xuất bản thành công. Anh bán sách dạy chăm sóc kỳ nhông trên trang web của mình và thu được lợi nhuận mỗi lần quyển sách được tải xuống. Chi phí của anh bằng zê-rô, tỷ lệ lợi nhuận là 100%! Chưa hết nhân đà thành công của viết sách kiếm tiền này, anh đã biết được cách viết sách – cách viết sách online viết sách như thế nào?, anh đã viết thêm những quyển sách khác về chăm sóc mèo, chó, vẹt, chim, nhện… và kiếm được rất nhiều tiền từ việc viết sách điện tử kiếm tiềnviết sách – xuất bản sách qua môi trường Internet.
Có thể bạn sẽ nói, “Nghe thì hay ho lắm… Tôi có ý tưởng và kiến thức chuyên ngành, nhưng chưa có thanh thế lại chẳng biết viết thì sao?”. Bạn nghĩ thế bởi vì bạn không biết rằng, thực tế có khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy?”. Trong khóa học này sẽ hướng dẫn bạn: viết sách kiếm tiền, viết sách hay, cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền và quan trọng nhất là nếu tác phẩm của bạn nổi tiếng bạn có thể viết sách và xuất bản trong môi trường Internet và cả thực tế.
Bất kỳ mọi trở ngại trên con đường biến chuyên môn của bạn thành nguồn thu nhập bền vững từ viết sách kiếm tiền, thì khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy”  cũng giúp bạn vượt qua các nan đề đó.
Bạn có muốn tiếp tục nghe những câu chuyện thành công về lĩnh vực viết sách kiếm tiền, viết sách và xuất bản nữa chứ?
Bạn có thể chưa trở thành ông này bà nọ, những câu bạn viết ra có thể không đúng ngữ pháp, nhưng bạn vẫn có thể trở thành tác giả bán chạy nhất! Adam Khoo với quyển sách “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế” là một minh chứng cho những điều tôi nói. Thiên hạ đã bàn tán về quyển sách “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế” từ thời kỳ này qua thời kỳ khác. Và rõ ràng quyển sách này đã làm nên điều kỳ tích với Adam Khoo. Chưa bao giờ trong giới học sinh – sinh viên lại hiện lên một tác phẩm kỳ tích như vậy!
Để Adam Khoo bắt đầu câu chuyện có thật của mình. Khi tác giả viết quyển sách đầu tiên “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!” – quyển sách hướng dẫn học sinh cách đạt điểm cao ở trường, khi đó anh còn là sinh viên trường NUS! Văn vẻ của anh còn lâu mới được gọi là hay, nhưng anh vẫn kiếm được nhà xuất bản chịu thực hiện quyển sách đó. Mặc dù, họ tin tưởng vào nội dung của anh viết nhưng cách viết của anh… không bán nổi, thế là họ bắt anh viết đi viết lại tới 3 lần. Khi đó anh mới biết viết sách, cách viết sách, viết sách như thế nào, viết sách và xuất bản ra sao… Cuối cùng quyển sách được xuất bản và cũng may lòng tin của nhà xuất bản đối với Adam Khoo đã được đền đáp! Trong vòng 6 tháng, sách của Adam Khoo đã trở thành quyển sách bán chạy nhất!
Và giờ đây bạn hoàn toàn có thể bắt đầu viết sách mà không cần phải là người viết văn hay chữ tốt! Khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi quan trọng như: viết sách kiếm tiền như thế nào?, viết sách như thế nào là hay?, cách viết sách hay?, viết sách online như thế nào?, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào?, viết sách và xuất bản ra sao?...


Khóa học được tổ chức bởi TỔ HỢP GIÁO DỤC QUỐC TẾ kết hợp với TRUNG TÂM SÁCH QUỐC TẾ sẽ giúp bạn vượt xa những gì bạn mong đợi!

Hotline: 09 01 31 21 18

0 nhận xét:

Đăng nhận xét