Nếu không viết sách – xuất bản sách – Bạn sẽ phải hối tiếc suốt đời?

Nếu không viết sáchxuất bản sách – Bạn sẽ phải hối tiếc suốt đời?
Nếu bạn là một diễn giả chuyên nghiệp thì tôi khẳng định viết sáchxuất bản một quyển sách là bước đi quan trọng nhất trong cuộc đời làm diễn giả của bạn. Chỉ riêng quyển sách “Đắc Nhân Tâm” của diễn giả - nhà giáo dục Dale Carnegie đã có hơn 100 triệu bản bán ra trên toàn thế giới, khiến Dale Carnegie trở thành người nổi tiếng qua mọi thời đại có những cống hiến to lớn cho cộng đồng qua tác phẩm Đắc Nhân Tâm cũng đủ để bạn quan tâm đến viết sáchxuất bản sách là điều gần như là quan trọng bậc nhất trong cuộc đời làm diễn giả của mình. Chưa bao giờ có một diễn giả nổi tiếng trên thế giới mà không viết sách xuất bản sách… Điều có nghĩa là bạn làm gì trên con đường trở thành tác giả của mình?
Nếu bạn là kỹ sư, bác sĩ, giáo viên, kiến trúc sư hay thuộc giới trí thức nói chung: Viết sách xuất bản sách giúp bạn quảng bá tài năng của bạn đến với công chúng, mở rộng danh tiếng cũng như thu nhập của bạn thay vì chỉ làm công ăn lương. Viết sáchxuất bản sách không chỉ giúp bạn xây dựng được hình tượng cá nhân và sự uy tín đối với cộng đồng trong lĩnh vực chuyên môn của bạn, viết sáchxuất bản sách còn là phương pháp hiệu nghiệm để gia tăng thu nhập của bạn lên gấp rất nhiều lần, ngoài những lợi ích về danh tiếng đã mang lại.
Giữa một kỹ sư không chút tiếng tăm và một kỹ sư có viết sách xuất bản sách để quảng bá tài năng của mình. Bạn nghĩ kỹ sư nào danh tiếng và có nguồn thu nhập tốt hơn? Vị có viết sáchxuất bản sách chứ?
Giữa một bác sĩ không chút tiếng tăm và một bác sĩ có viết sáchxuất bản sách để giúp đỡ cộng đồng trong việc chữa bệnh, chuẩn đoán bệnh và quảng bá tài năng chuyên môn của mình đến với công chúng. Bạn nghĩ vị bác sĩ nào danh tiếng và có nguồn thu nhập tốt hơn? Vị có viết sáchxuất bản sách chứ?
Giữa một giáo viên không chút tiếng tăm và một giáo viên có viết sáchxuất bản sách quảng bá tài năng đến với học sinh – sinh viên và trình bày kiến thức chuyên môn của mình giúp đỡ mọi người tiếp thu kiến thức tốt hơn. Bạn nghĩ vị giáo viên nào danh tiếng và có thu nhập tốt hơn? Vị có viết sáchxuất bản sách chứ?
Giữa một kiến trúc sư không chút tiếng tăm và một kiến trúc sư có viết sáchxuất bản sách quảng bá tài năng đến với người cần kiến trúc nhà cửa và trình bày kiến thức chuyên môn của mình với vai trò là chuyên gia. Bạn nghĩ vị giáo viên nào danh tiếng hơn? Vị có viết sáchxuất bản sách chứ?

Giáo viên có thể viết sáchxuất bản sách để học sinh tiếp thu bài dễ hơn và quảng bá bản thân đến với cộng đồng khiến cho học sinh – sinh viên mua sách và học tập tốt hơn với kiến thức đã biết trước.

Bác sĩ có thể viết sáchxuất bản sách để giúp mọi người tự chữa bệnh và quảng bá danh tiếng đến công chúng để có nhiều bệnh nhân hơn. Kỹ sư, kiến trúc sư có thể viết sáchxuất bản sách để có thể mang đến nhiều khách hàng hơn qua việc quảng bá danh tiếng cá nhân – thu hút cá nhân và thuyết phục mọi tầng lớp lắng nghe bạn – từ nhà đầu tư, giới chuyên môn cho đến khách hàng và công chúng bình dân. Bởi mọi người luôn tin tưởng vào tác giả - những người viết sáchxuất bản sách thành công.

Nếu bạn là nhà báo, nhà văn, copywriter/người viết quảng cáo hay làm công việc liên quan đến viết lách: Lần nữa, viết sáchxuất bản sách này được sinh ra chính là để dành cho bạn! Nghề nghiệp vận dụng ngôn từ của bạn đòi hỏi phải viết sáchxuất bản sách để quảng bá mình đến với công chúng và gia tăng thu nhập vượt bậc hơn nữa trên con đường lựa chọn nghề nghiệp của bạn. 

Sau khi tác phẩm của bạn được xuất bản, chắc chắn danh tiếng của bạn lên gấp 100 lần và mọi người sẽ đón đọc háo hức – thu nhập của bạn sẽ gia tăng gấp 10 lần hơn. Thậm chí, đã đến lúc bạn phải viết sáchxuất bản sách ngay hôm nay, mỗi con chữ của bạn viết đều có giá trị quy ra tiền cũng như thu nhập của chính bạn. Viết sáchxuất bản sách sẽ cho bạn một sản phẩm để bán hàng và con đường đó sẽ đưa bạn lên tầm cao mới – chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Nếu bạn đã là nhà kinh doanh: Đặc biệt với những người khởi nghiệp hoặc kinh doanh nhỏ, viết sáchxuất bản sách sẽ quảng bá thương hiệu tác giả - chủ doanh nghiệp – doanh nhân đến với cộng đồng, và từ đó thương hiệu công ty của bạn cũng được biết đến – gia tăng sức cạnh tranh, gia tăng thương hiệu và bán được nhiều hàng hơn, thay vì phải chi bộn tiền cho quảng cáo tiếp thị sản phẩm. Viết sáchxuất bản sách chưa bao giờ hiệu quả hơn trong thời đại kinh doanh nhiều cạnh tranh hôm nay.

Tóm lại, dù bạn làm công việc gì đi chăng nữa, viết sáchxuất bản sách luôn là bước đi quan trọng để gia tăng sức cạnh tranh nghề nghiệp, gia tăng thương hiệu và gia tăng mức độ bán hàng từ cấp độ cao nhất đến cấp độ thấp nhất dẫn đến gia tăng thu nhập đến mức khủng khiếp.



Mọi chi tiết về viết sáchxuất bản sách, liên hệ: Hotline: 09 01 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên) – Email: trantrungkien@danhnhan.net... Và tôi sẽ giúp bạn đạt được điều bạn mong ước để có thể viết sáchxuất bản một tác phẩm thật đúng những gì bạn mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét