Viết sách - Xuất bản sách chính là con đường hiệu quả để khẳng định vai trò chuyên gia của bạn

Viết sáchXuất bản sách – Bước đi quan trọng giúp bạn trở thành chuyên gia

Bài viết này đưa ra 3 luận cứ chính:
Thứ nhất: Câu chuyện cuộc đời, kiến thức và thông điệp của bạn – tất cả những gì bạn biết được nhờ kinh nghiệm và muốn chia sẻ với mọi người – quan trọng và có giá trị hơn bạn từng nghĩ.
Thứ hai: Bạn được sinh ra là để tạo sự khác biệt trong thế giới này và cách tốt nhất để làm điều đó là sử dụng kiến thức và kinh nghiệm (về bất kỳ chủ đề nào, trong bất kỳ lĩnh vực nào) – viết sáchxuất bản sách để giúp người khác thành công.
Thứ ba: Bạn có thể kiếm tiền từ việc viết sáchxuất bản sách, từ việc chia sẻ lời khuyên và những bí quyết giúp người khác thành công và trong quá trình đó bạn có thể phát triển một công việc kinh doanh với rất nhiều lợi nhuận và một cuộc sống thực sự có ý nghĩa qua việc viết sáchxuất bản sách.
Nếu ở đây có điều gì đó có vẻ khó tin – đặc biệt là việc bạn có thể kiếm được tiền từ việc viết sáchxuất bản sách – chia sẻ những điều cơ bản có thể coi là thông điệp của bạn cho thế giới – thì đơn giản là vì bạn chưa nhận thức được về một ngành nghề từng là bí mật và khá ít người biết đang tồn tại quanh chúng ta, đó là cái mà tôi gọi là “nghề tác giả”.
Lĩnh vực tác giả gồm một nhóm người có tâm huyết chia sẻ lời khuyên – kiến thức qua việc viết sáchxuất bản để đến được với mọi người xung quanh và tất nhiên có thù lao. Họ là những người bạn thấy trên Tivi và trên mạng, họ viết sáchxuất bản sách tác phẩm của mình đến với công chúng, những người đưa ra lời khuyên giúp mọi người cải thiện cuộc sống và phát triển kinh doanh. Họ là những người có khả năng viết sách, đã tích lũy được bài học thành công, những nghiên cứu và những câu chuyện trong cuộc sống rồi biến chúng thành những lời khuyên – thành sách qua việc viết sách – xuất bản sách, cho người khác sử dụng và từ đó trở thành “tác giả - chuyên gia” trong lĩnh vực của họ về một chủ đề nào đó – về một cuốn sách nào đó – trong một lĩnh vực nào đó...
Bạn có thể viết sáchxuất bản sách về chủ đề làm sao để trở thành cha mẹ tốt?
Bạn có thể viết sáchxuất bản sách về chủ đề làm sao để bắt đầu công việc kinh doanh?
Bạn có thể viết sáchxuất bản sách về chủ đề giúp mọi người thành công trong công việc?
Bạn có thể viết sáchxuất bản sách về chủ đề giúp mọi người đầu tư tài chính bền vững?
Bạn có thể viết sáchxuất bản sách về chủ đề giúp mọi người xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ?
Bạn có thể viết sáchxuất bản sách về chủ đề giúp mọi người kinh doanh trực tuyến tốt hơn?
Bạn có thể viết sáchxuất bản sách về chủ đề giúp mọi người mua, sở hữu và kinh doanh bất động sản thành công…
Hoặc bạn có thể viết sáchxuất bản sách về bất kỳ chủ đề mà bạn cảm thấy hứng khởi và muốn giúp người khác bằng kinh nghiệm và khả năng của mình.
Bạn là người thông thái và khơi nguồn cảm hứng cho tất cả những ai từ những hiểu biết của chính bạn – Bạn là tác giả, chuyên gia trong lĩnh vực của mình!
Trong nhiều trường hợp, với tư cách là tác giả - chuyên gia, bạn trở nên nổi tiếng chỉ nhờ việc viết sách xuất bản sách, chia sẻ lời khuyên và các nội dung làm-thế-nào rồi từ đó đã kiếm được hàng triệu đô la. Như thế là bạn đã biến thông điệp của mình thành tiền và nhận được lợi nhuận từ phát hành sách lớn hơn rất nhiều những gì bạn có thể tưởng tượng nổi. Bạn là những sứ giả triệu phú, những tác giả - chuyên gia về viết sách trong lĩnh vực của bạn có tinh thần doanh nhân trong thời đại công nghệ thông tin.
Dù bạn không tự coi mình là tác giả - chuyên gia – bậc thầy nhưng thực tế nếu như bạn bắt đầu có một ý tưởng, viết sách, xuất bản sách và sau đó phân phối chúng đến với mọi người là bạn đã bắt đầu hành trình triệu đô của sứ giả triệu phú. Một điều quan trọng hơn nữa, trở thành tác giả - chuyên gia – bậc thầy chính là việc giúp đỡ người khác thành công qua việc viết sáchxuất bản sách với chủ đề bạn am hiểu và có kiến thức, và điều này thật sự tốt đối với những ai muốn chia sẻ những gì mình biết đến với thế giới ngoài kia đang khao khát những gì bạn chia sẻ. Trở thành một tác giả - chuyên gia – bậc thầy chính là việc bạn định vị, thể hiện mình là ai và mình biết những gì qua việc viết sáchxuất bản sách để có thể giúp được nhiều người trong số những đối tượng khán giả mục tiêu của mình. Bạn có thể trở thành một tác giả, chuyên gia để có thể viết sáchxuất bản sách về bất kỳ chủ đề nào và kiếm tiền từ đó, bạn sẽ được hưởng thù lao lớn trên con đường trở thành tác giả - những người vô cùng được ái mộ về việc viết sáchxuất bản sách của mình đến với công chúng.
Điều quan trọng hơn nữa là tôi hoàn toàn có thể giúp bạn viết sách, xuất bản sách tốt nhất có thể - giúp bạn thành công với nghề tác giả, nghề chuyên gia – một nghề hấp dẫn nhất trong thời đại thông tin ngày nay.
Và nếu như bạn có thông điệp muốn chia sẻ qua viết sáchxuất bản sách, tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn để xuất bản tác phẩm của bạn đến với công chúng. Và tôi tin rằng nếu ngay bây giờ bạn gọi điện cho tôi, kỳ tích sẽ xảy ra, mở đầu thời kỳ danh tiếng huy hoàng của bạn, cùng với lợi nhuận khủng khiếp từ sách cũng như con đường tương lai thênh thang mở ra trước mắt của bạn.



Liên hệ: Hotline: 09 01 31 21 18 (Mr. Trần Trung Kiên) – Email: trantrungkien@danhnhan.net... Và tôi sẽ giúp bạn đạt được điều bạn mong ước để có thể xuất bản một tác phẩm thật đúng những gì bạn mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét