“Quy trình Xuất bản Sách hoàn hảo” – Publishing Excellence (PE) - Chương trình nghiên cứu và phát triển độc nhất của tôi...

“Quy trình Xuất bản Sách hoàn hảo” – Publishing Excellence (PE) – Giúp bạn ra đời tác phẩm thành công, nhanh chóng và hiệu quả trên từng con chữ.


Xuất bản sách thành công là kết quả của hơn 5 năm nghiên cứu tiên phong của tôi về lĩnh vực viết sách – xuất bản – phát hành sách tại Việt Nam và trên thế giới.

Trong khoảng thời gian đó có rất nhiều các tác giả xuất bản sách đến gặp tôi nhờ tôi tư vấn giải quyết về các vấn đề của họ liên quan đến quy trình xuất bản sách thành công và con đường xuất bản sách như thế nào là hiệu quả nhất! Từ những buổi trò chuyện, những cuộc điện thoại, những thư từ và các cuộc hẹn, cho đến những chương trình hội thảo, các buổi thuyết giảng và giao lưu với công chúng, tôi được tiếp xúc với rất nhiều chuyên gia mong muốn xuất bản sách và mong muốn có một quy trình xuất bản sách thành công. Chính vì những yếu tố thiên hình vạn trạng của hàng loạt những người muốn tham gia vào lĩnh vực xuất bản sách, muốn xuất bản sách cũng như tìm hiểu cách xuất bản sách như thế nào? Tôi đã viết nên bài này để giúp những ai muốn xuất bản sách biết cách xuất bản sách đồng thời tạo ra hiện tượng xuất bản sách thành công với tác phẩm bạn đang viết trên tay và mong muốn xuất bản sách để đưa tác phẩm đến với thị trường. Điều này thì thật là tuyệt vời! Một tác phẩm sách được xuất bản sẽ trở thành tài sản của bạn và gia tăng danh tiếng của bạn hết mức có thể.

Tất cả những chuyên gia đều nhận ra sự hiện diện vô cùng quan trọng của xuất bản sách và phổ biến tri thức của mình đến với cộng đồng đã gia tăng sức ảnh hưởng của họ như thế nào và làm thế giới tốt đẹp hơn ra sao?

Xuất bản sách thật sự là con đường mà các diễn giả hàng đầu thế giới lựa chọn để gia tăng danh tiếng và thành công cá nhân.

Xuất bản sách là con đường mà các chuyên gia hàng đầu thế giới đeo đuổi để có thể chia sẻ kiến thức của mình đến với cộng đồng và từ đó tạo ra thu nhập bền vững.

Xuất bản sách là cách mà một người xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững với thời gian được các chuyên gia – doanh nhân – danh nhân hàng đầu thế giới áp dụng và thành công vô cùng mỹ mãn.

Xuất bản sách là cách mà một chủ doanh nghiệp gia tăng uy tín bản thân đến với cộng đồng, đồng thời gia tăng uy tín doanh nghiệp trong mắt khách hàng của như những đối tác sẽ phải kiêng nể một doanh nhân thành công trên nền tảng giá trị từ xuất bản sách mang lại.

Xuất bản sách chính xác là lộ trình đầy bí hiểm để những chuyên gia – doanh nhân gia tăng quyền lực của mình khi mà một tác phẩm hay chính là những gì được lưu lại cho người đọc. Vô tình tác giả đã gia tăng sức ảnh hưởng và làm nên giá trị trong tâm trí khách hàng. Đến khi họ cần dùng sản phẩm/dịch vụ là họ nhớ ngay đến bạn.

Xuất bản sách chính xác là con đường mà hàng trăm doanh nhân – chuyên gia – danh nhân hàng đầu thế giới đã thực hiện hàng trăm năm qua để tạo nên những gì họ đang có ngày hôm nay và mãi mãi về sau.

Xuất bản sách đã mang về cho Napoleon Hill tiếng tăm lừng lẫy để có được tác phẩm thành công nhất thế giới hiện nay mà vào thời điểm này người ta vẫn còn khai thác tác phẩm “Suy nghĩ và làm giàu” để làm nên câu chuyện kỳ tích tiếp theo.

Xuất bản sách đã mang về hàng triệu đô-la cho Mark Victor Hansen và Jack Canfield khi ông xuất bản sách về Hạt giống tâm hồn, đã bán hàng trăm triệu bản trên mười năm qua và vẫn còn là hiện tượng xuất bản sách trên toàn thế giới.

Chính vì những giá trị vô cùng quan trọng – vượt quá sức tưởng tượng của một người bình thường mà chương trình xuất bản sách mang lại, tôi đã xây dựng và không ngừng thử nghiệm và phát triển một quy trình xuất bản sách thành công luôn hiệu quả áp dụng cho tất cả mọi người muốn xuất bản sách – đặc biệt dành cho giới chuyên gia, doanh nhân muốn có một tác phẩm hoàn hảo về nội dung lẫn hình thức. Đó chính là quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một quy trình được áp dụng dành cho tất cả những ai mong muốn thành công với xuất bản sách cũng như gia tăng sức ảnh hưởng của mình đến với cộng đồng.

Tính đến nay, hàng chục các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ, hàng trăm tác giả đã áp dụng quy trình xuất bản sách hoàn hảo của tôi và làm nên kỳ tích. Vâng! Quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ là phương thức tuyệt vời nhất giúp bạn thành công, khẳng định mình là chuyên gia trong lĩnh vực của mình trong việc cho ra đời tác phẩm sách thành công, đặc biệt hiệu quả cho những ai khao khát xuất bản sách thành công cũng như tạo tiếng vang cho cộng đồng. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo phát huy hiệu quả vô cùng để bạn có thể cho ra đời tác phẩm của mình tốt nhất có thể.

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo có thể trở thành vốn liếng hoặc “vũ khí” lợi hại nhất của bạn – chiếc chìa khóa tối thượng để giúp bạn tiến vào thế giới của chuyên gia và làm nên thương hiệu đẳng cấp nhất mà bạn từng mơ ước. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo thực sự sẽ giúp bạn định hình bản thân như bậc Thầy trong lĩnh vực của mình và khiến cả thế giới sẽ lắng nghe bạn trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Tuy nhiên, để sở hữu được quy trình xuất bản sách hoàn hảo bạn sẽ phải xây dựng cho mình kỹ năng tuyệt vời cùng vốn sống cũng như kinh nghiệm lớn lao trong ngành nghề của bạn, sự thành công nhất định cũng như kỹ năng chuyên môn vững chắc... Từ đó quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ giúp danh tiếng của bạn cất cánh lên tầm cao mới.

Tất cả mọi bí mật sẽ được hé lộ khi bạn đăng ký Chương trình “Quy trình xuất bản Sách hoàn hảo” ngay hôm nay. Gọi ngay vào số điện thoại: 0939176669 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam) – Hoặc gửi thông tin vào email: trantrungkien@danhnhan.net để được tư vấn toàn diện về Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Một chương trình hành động giúp bạn hoàn thành mọi ước muốn từ trước đến bây giờ của bạn vượt trên những gì bạn mong đợi – Xuất bản sách thành công trên từng bước đi cuộc đời và chia sẻ giá trị của bạn với cộng đồng vượt trên những gì mà công chúng mong đợi từ bạn.



Đăng ký Chương trình “Quy trình Xuất bản Sách hoàn hảo” (Publishing Excellence - PE)
Trần Trung Kiên (Tác giả - Cố vấn tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam)
Hotline: 09 01 31 21 18

0 nhận xét:

Đăng nhận xét