Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời, không thể bỏ qua, Bí mật thực sự Internet Marketing

Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời - Bí mật thực sự Internet Marketing


Bí mật thực sự Internet Marketing là quyển sách giúp bạn khám phá cỗ máy tạo ra khách hàng với chi phí thấp hơn – lợi nhuận cao hơn - đó thực sự là mong ước của mọi người, và bạn đã đến lúc bạn thực hiện được ước muốn của mình. Đây là quyển sách nói về Bí mật kinh doanh Online thành công được chuyển giao từ công nghệ Hoa Kỳ được xuất bản bởi Nhà xuất bản Thanh Niên và tác giả Abraham Trần – Chuyên gia tư vấn và huấn luyện cao cấp e-Marketing – Gia tăng sức cạnh tranh, thương hiệu và lợi nhuận doanh nghiệp, một trong những tác giả chuyên nghiệp dẫn đầu về thị trường sách nói chung và thị trường sách Internet Marketing nói riêng.

Bí mật thực sự Internet Marketing là một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời. Đây thực sự là quyển sách không chỉ huấn luyện về chuyên môn mà còn là quyển sách khai sáng về cuộc đời, giúp cho mọi người thành công hơn trong cuộc sống. Tác phẩm đã bao quát hầu hết mọi vấn đề về kinh doanh trực tuyến, đồng thời đưa ra 7 tư duy là nền tảng cho tất cả mọi người muốn kinh doanh trực tuyến thành công. 7 tư duy của kinh doanh trực tuyến kết hợp với 7 công cụ nền tảng của Internet kết hợp với nhau tạo nên 7 lần 7 bằng 49 bí mật, đó cũng là lý do tại sao quyển sách có tên "Bí mật thực sự Internet Marketing" - Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời.

Đây thực sự là một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời bởi vì ngoài những yếu tố nền tảng về tư duy kinh doanh nói chung và kinh doanh trực tuyến nói riêng, tác giả Abraham Trần còn bao quát mọi khía cạnh khác của đời sống liên quan đến mọi mặt từ tư duy tiết kiệm đến tư duy nhanh chóng, từ tư duy nhanh chóng đến tư duy nhân rộng và hàng loạt 7 tư duy về cuộc sống được trình bày trong quyển sách này – thực sự sẽ giúp bạn khai sáng và thành công hơn nữa trong cuộc sống của mình.

Bí mật thực sự Internet Marketing – một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời là quyển sách vô cùng đặc biệt dành cho tất cả những ai muốn kinh doanh trực tuyến thành công. Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời là kết quả của hơn nửa thập kỷ nghiên cứu và ứng dụng Internet Marketing vào kinh doanh của tác giả Abraham Trần, được biên soạn bởi những chuyên gia Internet Marketing, được thiết kế bởi những chuyên gia đồ họa và được cố vấn bởi những triệu phú thành công từ ứng dụng Internet Marketing.

Nếu bạn cần một quyển sách giúp bạn thành công trọn vẹn với kinh doanh trực tuyến thì bạn hãy đọc quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời của tác giả Abraham Trần. Gặp một quyển sách hay nên mua dù có đọc hay không dù sớm muộn gì cũng phải đọc.

Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời là kết quả của hơn nửa thập niên nghiên cứu tiên phong của tác giả Abraham Trần về lĩnh vực Internet Marketing – Tức là cách một cá nhân, tổ chức xây dựng thương hiệu, quảng cáo và bán hàng qua Internet như thế nào?

Và qua tác phẩm Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời, bạn sẽ khám phá được những bí mật về Internet Marketing mà bất cứ ai đều muốn khám phá. Tác phẩm sẽ trả lời những câu hỏi hết sức quan trọng sau:
+ Làm thế nào bạn quyết định hình thức tiếp thị trực tuyến nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
+ Làm thế nào để triển khai kế hoạch marketing qua Internet với chi phí thấp nhất, lợi nhuận cao nhất?
+ Làm thế nào để sử dụng tất cả các nguồn lực hỗ trợ trên Internet hoàn toàn tự động, tiếp cận ở xa và hoàn toàn miễn phí?
+ Làm thế nào thấu hiểu các kiến thức marketing một cách nhanh chóng và ứng dụng  các công cụ Internet để làm marketing một cách hiệu quả.

Ngoài những gì được trình bày vô cùng hữu ích về tiếp thị trực tuyến, quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời thực sự giải đáp cho bạn những thắc mắc vô cùng quan trọng như sau:
+ Làm thế nào để phân biệt giữa trào lưu nhất thời và cơ hội thực sự?
+ Làm thế nào để biến những cơ hội thực sự thành nguồn thu nhập cho bản thân, cho doanh nghiệp và mang lại giá trị cho cộng đồng?
+ Làm thế nào để nhận ra những trào lưu nhất thời mà không xao lãng vào cơ hội thực sự đang diễn ra và kiên nhẫn làm đến cùng?
+ Làm thế nào để nhanh chóng thành công trên Internet với nguồn lực hữu hạn, tài chính hữu hạn, tài năng hữu hạn?

Qua tất cả những câu hỏi trên, quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những quyển sách hay bạn nên đọc trong đời cũng hướng dẫn bạn cách để làm thế nào thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Quyển sách thực sự là tác phẩm gối đầu giường cho tất cả những ai muốn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.


Nội dung chi tiết về quyển sách tuyệt vời này tại đây: http://internetmarketing.sachquocte.com/p/bi-mat-thuc-su-internet-marketing.html
Đăng ký mua quyển sách này:
+ Theo Hotline: 0906 8585 96 (Ms. Trinh), hoặc
+ Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com, hoặc
+ Mua sách trực tiếp theo liên kết sau: https://docs.google.com/forms/d/1M3CgSZY-wTt8kyzbwbyYILJSy32GIE7bwi7owJC6MMY/viewform

0 nhận xét:

Đăng nhận xét