Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm?

Chào giảng viên của Tổ hợp Giáo dục Quốc tế!


Tôi bắt đầu tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp sáu tháng kể từ ngày tôi biết được “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm?” và “hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm” – Cũng không đặc biệt gì? Như mọi người tôi đã tìm kiếm những điều tôi cần trên Google, tôi gõ từ khóa “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm” và từ khóa “hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm”, tôi tìm được câu trả lời và tìm đến khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế. Tại đây tôi đã tham gia học khóa học thiết kế website chuyên nghiệp và chỉ trong thời gian rất ngắn tôi đã thiết kế website chuyên nghiệp. Tôi là chủ sở hữu của hãng bảo hiểm tai nạn và tài sản. Tôi không ngừng thường xuyên cập nhật website của mình mặc dù đáng lẽ tôi nên làm như vậy, nhưng tôi cũng nhận được kết quả rất tuyệt vời. Bởi vì khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục quốc tế đã giúp tôi có thể duy trì website cả năm mỗi ngày một bài đăng xuất hiện và hoàn toàn tự động (điều tuyệt vời là chỉ có nơi đây mới có – còn nơi khác không bao giờ có điều này). Nếu bạn viết 365 bài đăng và lên lịch mỗi ngày một bài, website bạn thiết kế - thậm chí bạn không cần cập nhật – mỗi ngày đều xuất hiện một bài đăng mà không cần bạn phải làm bất cứ điều gì. Thật tuyệt vời! Đó là lý do tại sao khi gõ từ khóa “hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm” và từ khóa “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm”, Google đều trả về cùng kết quả là khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế.
Tôi không thể tưởng tượng nổi mọi người đang ngồi đợi bài viết tiếp theo về bào hiểm (ngoài những bài tự động cập nhật) nhưng tôi có vài mục tiêu mà website được thiết kế khi tôi tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tại Tổ hợp Giáo dục Quốc tế đang giúp tôi hoàn thành:
+ Định vị bản thân như một chuyên gia “mà mọ người tìm đến” với các vấn đề về bảo hiểm tại Việt Nam, Mỹ và thế giới.
+ Giáo dục khách hàng rằng bảo hiểm là thứ giá trị hơn giá cả (và chúng tôi chỉ bán mức giá đó)
+ Giáo dục khách hàng rằng một hãng bảo hiểm có chất lượng là một chuyên gia tư vấn và không mất phí.
+ Tạo khách hàng cho hãng của tôi trong lĩnh vực bảo hiểm xe hơi, nhà cửa, doanh nghiệp và các lĩnh vực khác.
Sở dĩ tôi làm được điều này vì sau khi tham gia khóa học thiết kế website chuyên nghiệp tôi có thể tự mình thiết kế hàng trăm website vệ tinh mà không mất thêm nhiều chi phí (nếu điều này đối với người khác phải tốn hàng trăm triệu). Và khi đó tôi bao quanh tất cả khách hàng của tôi trên Internet. Tất cả những điều này bắt đầu từ việc tôi đã gõ từ khóa “hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm” và từ khóa “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm” vào công cụ tìm kiếm Google. Và có thể bạn sẽ may mắn như tôi.
Chúng tôi đi từ con số không trên Internet cho đến mỗi ngày có một yêu cầu mua bảo hiểm và rồi số lượng đó ngày càng tăng. Để thu hút lượng truy cập, tôi sử dụng nhiều hình thức tiếp thị trực tuyến khác nhau trong khóa học “Giám đốc kinh doanh trực tuyến – Internet Business Master – IBM” được tổ chức bởi Tổ hợp Giáo dục Quốc tế. Tôi cũng bắt đầu bình luận trên các website khác, đặc biệt là những website hoạt động trong các ngành liên quan như Bất động sản (bởi tôi bán bảo hiểm nhà).
Khi khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng thắc mắc, tôi thường email một đường liên kết đến website có câu trả lời về điều đó giúp thắt chặt mối quan hệ giữa chúng tôi. Sau đó họ cũng đọc bài viết và đặt câu hỏi về các sản phẩm khác trên website của tôi – Website được thiết kế từ khóa học thiết kế website chuyên nghiệp bắt đầu từ từ khóa tìm kiếm “hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm” và từ khóa “học thiết kế web ở đâu tốt nhất tphcm”… và giờ này tôi vẫn còn nhớ cảm giác ngày nào tôi đã tham gia khóa học tuyệt vời này để làm nên điều tuyệt vời cho công việc kinh doanh bảo hiểm của tôi.
(Thư của một học viên đã học “khóa học thiết kế website chuyên nghiệp”)
được tổ chức bởi:

Hotline: 09 01 31 21 18

0 nhận xét:

Đăng nhận xét