Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền, viết sách và xuất bản… – Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy?

Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, viết sách điện tử kiếm tiền, viết sách và xuất bản… – Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy?
Nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi nghe từ “viết sách kiếm tiền” – “viết sách điện tử kiếm tiền” - “viết sách online” - “sở hữu trí tuệ”… do họ không cho rằng mình có thể “trí tuệ” để tạo ra cái gì đó đáng giá và bán được.
Thực tế, mọi chuyện không to tát như họ nghĩ. Bất kỳ kiến thức, ý tưởng, sản phẩm hoặc quy trình nào mà bạn nghĩ ra có khả năng giúp được người khác giải quyết vấn đề, thỏa mãn nhu cầu của họ, đều được gọi là sản phẩm trí tuệ. Bạn đều có thể viết sách kiếm tiền từ chủ đề đó, giúp bạn tạo thu nhập cho bản thân, sở hữu trí tuệ với những gì bạn tạo ra. Bạn nghĩ rằng bạn không thể viết sách kiếm tiền với những kiến thức tuyệt vời bạn đang sở hữu à? Khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” sẽ giúp bạn điều đó? Khóa học này sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi vô cùng hốc búa như: viết sách kiếm tiền như thế nào?, viết sách như thế nào là hay?, cách viết sách hay?, viết sách online như thế nào?, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào?, viết sách và xuất bản ra sao?...


Tôi dám chắc rằng bạn đang sở hữu một dạng trí tuệ nào đó! Bởi vì nếu không có trí tuệ, bạn đã không thể tạo ra bất cứ thứ gì có giá trị ngay từ đầu. Và nếu bạn có trí tuệ, bạn chắc chắn có khả năng viết sách kiếm tiền với sự sở hữu trí tuệ đó. Đơn giản, nếu bạn là luật sư, sản phẩm trí tuệ của bạn là kiến thức pháp luật mà bạn có; bạn có thể viết sách kiếm tiền để giúp người khác gia tăng kiến thức pháp luật. Bạn chỉ cần biết cách viết sách, viết sách như thế nào, và thậm chí bạn cũng có thể viết sách điện tử kiếm tiền, và viết sách và xuất bản… để giúp mọi người gia tăng kiến thức pháp luật.
Là nhà nhiếp ảnh, sản phẩm trí tuệ của bạn là kiến thức về nhiếp ảnh và những tấm hình bạn chụp được, bạn có thể viết sách kiếm tiền về các kiến thức nhiếp ảnh để giúp phổ biến đến với công chúng. Bạn chỉ cần biết cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, và thậm chí bạn cũng có thể viết sách điện tử kiếm tiền, và viết sách và xuất bản… để giúp mọi người gia tăng kiến thức về nhiếp ảnh.
Nếu là đầu bếp, sản phẩm trí tuệ của bạn là công thức và cách chế biến thức ăn, bạn có thể viết sách kiếm tiền về chủ đề nấu ăn để giúp những bà nội trợ vượt qua thảm cảnh nấu ăn hàng ngày để giúp đỡ đức lang quân của họ. Bạn chỉ cần biết cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, và thậm chí bạn cũng có thể viết sách điện tử kiếm tiền, và viết sách và xuất bản… để giúp mọi người gia tăng kiến thức về nấu ăn.
Là nhà quản lý, sản phẩm trí tuệ của bạn là khả năng quản lý con người và công việc, bạn có thể viết sách kiếm tiền về kỹ năng quản lý và xuất bản sách đến với công chúng. Bạn chỉ cần biết cách viết sách, viết sách online, viết sách như thế nào, và thậm chí bạn cũng có thể viết sách điện tử kiếm tiền, và viết sách và xuất bản… để giúp mọi người gia tăng kiến thức về quản lý.
Đây là một số ví dụ cho biết, con người thuộc các ngành nghề khác nhau có thể nhân rộng giá trị của mình từ việc thu phí, bán bản quyền, viết sách kiếm tiền từ sở hữu trí tuệ của họ như thế nào?
J.K. Rowling từng vất vả kiếm sống để nuôi con. Từ khi bà viết sách “Harry Potter và hòn đá bí mật”, nó đã trở thành tác phẩm được hàng triệu trẻ em trên thế giới say mê từ việc viết sách kiếm tiền của bà, tiền bản quyền rót vào túi bà nhiều đến nỗi chỉ trong vòng 7 năm, bà mẹ trẻ 35 tuổi này trở thành người phụ nữ có thu nhập cao nhất nước Anh với nguồn thu nhập thụ động 30 triệu đô mỗi năm. Tiền bán sách của bà vẫn tăng lên gấp bội, nhất là khi sách của bà được dựng thành phim và nhân vật của bà xuất hiện trên các sản phẩm bán. Tất cả đều xuất phát từ ý nghĩ viết sách kiếm tiền, viết sách và xuất bản… của tác giả J.K Rowling – Một trong những tác giả huyền thoại về viết sách và xuất bản tạo ra nguồn thu nhập lớn như thế nào?
Thêm một ví dụ khác. Một nhóm các bà mẹ cùng nhau viết sách kiếm tiền, quyển sách dành cho những người sắp làm mẹ hoặc có con nhỏ - “Những điều cần biết khi bạn mang thai”. Quyển sách “hot” đến nỗi những bà mẹ bình thường này đã thu được 2 đô cho mỗi quyển sách một cách dễ dàng có hơn 10 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. Tổng cộng tiền bản quyền là 20 triệu đô và chừng nào người ta còn mua sách thì họ còn được hưởng.
Danh sách những chuyện viết sách kiếm tiền – thu nhập từ bản quyền như vậy cứ kéo dài mãi! Một lần nữa, dù bạn làm nghề gì, bạn có thể tìm ra được cách thu tiền bản quyền – viết sách kiếm tiền hoặc phí cấp phép cho ý tưởng của mình.
Khóa học “Làm thế nào viết một quyển sách hay và bán chạy” sẽ giúp bạn – những người bạn trẻ - những người trung niên – và những ai có niềm đam mê chia sẻ kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, viết sách kiếm tiền, gia tăng thu nhập, gia tăng danh tiếng từ những người bình thường cho đến người vĩ đại nhất đều có thể trở nên thành công từ kiến thức – sản phẩm trí tuệ của mình và phổ biến nó đến với công chúng. Khóa học này sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi vô cùng hốc búa như: viết sách kiếm tiền như thế nào?, viết sách như thế nào là hay?, cách viết sách hay?, viết sách online như thế nào?, viết sách điện tử kiếm tiền như thế nào?, viết sách và xuất bản ra sao?...
Bán thông tin – chính là sản phẩm quyền năng của nền kinh tế mới. Viết sách kiếm tiền sẽ giúp bạn gia nhập vào nền kinh tế đó.
Cũng có thể bạn không phải là ngôi sao điện ảnh, ca sĩ hay vận động viên thể thao, nhưng dù bạn là ai, làm nghề gì, bạn hoàn toàn có thể tạo ra thu nhập bằng cách bán thông tin – viết sách kiếm tiền với tư cách tác giả.


Và trên mọi thứ khóa học “Làm thế nào để viết một quyển sách hay và bán chạy” sẽ giúp bạn hoàn thành ước mơ với những phương pháp vô cùng cụ thể và sinh động.
Khóa học được tổ chức bởi TỔ HỢP GIÁO DỤC QUỐC TẾ kết hợp với TRUNG TÂM SÁCH QUỐC TẾ

Website: http://www.thuchoc.vn
Hotline: 09 01 31 21 18

0 nhận xét:

Đăng nhận xét