“Quy trình Xuất bản Sách hoàn hảo – Publishing Excellence (PE)” – Giúp bạn biến chuyên môn trở thành chuyên gia với thu nhập cao ngất ngưởng.

Quy trình Xuất bản Sách hoàn hảoPublishing Excellence (EP)” sẽ giúp bạn định hình là chuyên gia số 1 trong lĩnh vực của bạn


Xuất bản sách – Đó chính là con đường hiệu quả nhất để bạn bước chân vào thế giới chuyên gia – Những người có thu nhập trên 7 con số và sở hữu được danh tiếng mà biết bao người mơ ước mới có được. Hãy tưởng tượng trong lĩnh vực chuyên môn của bạn sẽ có vô số đối thủ cạnh tranh hiện tại và còn vô số đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn trong tương lai, có cách nào để bạn triệt tiêu các đối thủ cạnh tranh đó để trở nên vô đối trong lĩnh vực của mình. Thật tuyệt vời! Hãy bắt đầu nghĩ đến chuyện chuyện xuất bản sách. Nếu bạn xuất bản một quyển sách hay và phân phối thành công tác phẩm của mình, chuyên môn của bạn chắc chắn được nhiều người biết đến và có thể bạn sẽ định hình như là chuyên gia số 1 trong lĩnh vực của mình. Xuất bản sách làm được điều đó. Tại sao xuất bản sách có thể giúp bạn định hình được mình là chuyên gia số 1 trong lĩnh vực của bạn hoặc ít nhất là một chuyên gia uy tín có tầm ảnh hưởng sâu rộng.

Thứ nhất: Sách được xem là phương tiện hữu ích để bạn truyền tải thông điệp của mình đến với thế giới ngoài kia mà không nhất thiết bạn phải có mặt trước độc giả của mình. Sách đã từng được xem là sản phẩm của văn hóa và chỉ có những người có văn hóa mới đọc sách. Bạn có thấy ai đọc sách nhiều mà lại sống vô văn hóa không? Đó chính lúc bạn đã đi vào trái tim của những người được xem là tầng lớp trí thức của xã hội. Nếu họ nói về tên tuổi của bạn như là chuyên gia, những người xung quanh những người trí thức đó, họ tin chứ? Tất nhiên là tin rồi! Vậy, bạn hãy tiếp cận và định hình thương hiệu vĩ đại của mình bằng con đường xuất bản sách và tiếp cận với giới tinh hoa trước khi đối thủ của bạn làm điều đó!

Thứ hai: Viết sách – Xuất bản sách thực sự là công việc khó hơn nhiều so với việc tổ chức một buổi hội thảo – bán vé và sau đó bán khóa học thành công. Bạn nghĩ rằng bao nhiêu người trong khóa học sẽ quan tâm đến bạn trước khi bạn có một điều gì đó để cho họ thấy rằng bạn thực sự đáng quan tâm? Trên thế giới, không có bất kỳ diễn giả nào diễn thuyết trước công chúng mà lại không xuất bản sách trước. Bạn có biết vì sao xuất bản sách phải được đi trước không? Bởi xuất bản sách chính là tướng tiên phong trong công cuộc khai phá thị trường, tức là định hình bạn như là một cây cổ thụ trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Còn hội thảo – đào tạo sẽ là nơi chiến trận của bạn. Nếu không xuất bản sách thành công, tức là bạn chiến đấu mà chưa hề có súng trong tay! Thật tuyệt vời! Xuất bản sách chính là hành trang tuyệt vời để bạn gia tăng thu nhập của mình vô giới hạn bằng con đường chuyên gia.

Thứ ba: Sách là sản phẩm của giới chuyên gia để truyền bá kinh nghiệm, con người của mình đến với công chúng trước khi tiếp cận thực sự họ. Nói cách khác bạn đã làm công tác marketing bản thân và những gì bạn có trước khi bạn bán cho khách hàng bất cứ điều gì. Thật là điều không thể tin nổi khi một người đã tin tưởng bạn qua sách thì gần như bạn sẽ là thần tượng của họ. Chính vì thế bạn bán gì mà họ không mua?

Thứ tư: Hãy bình tĩnh lại mà xem trên thị trường có bao nhiêu người giống bạn, xuất bản sách sẽ mang lại sự khác biệt vô cùng lớn nếu như không nó đó là con đường độc nhất để gia tăng thu nhập của bạn lên gấp 10 lần – thậm chí là 100 lần. Tôi chưa thấy trên thế giới có một chuyên gia nào mà không xuất bản sách.
Diễn giả hàng đầu thế giới Anthony Robbins xuất bản sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” và sau đó bắt đầu chương trình hành động khai phóng thế giới.
Diễn giả hàng đầu thế giới về truyền động lực Nick Vujicic xuất bản sách “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” – và sau đó bắt đầu con đường diễn thuyết để chinh phục thị trường toàn cầu và truyền bá tư tưởng Lẽ Thật và tinh thần Cơ Đốc trên toàn thế giới.
Diễn giả hàng đầu thế giới Brian Tracy, Jack Canfield, Tony Buzan, Adam Khoo, T.Harve Eker... đều là những người đã từng xuất bản sách trước khi diễn thuyết và đã được thành công vang dội.
Chủ đề diễn thuyết của Brian Tracy là bán hàng, Brian Tracy đã xuất bản sách hàng loạt các sách về bán hàng.
Chủ đề diễn thuyết và huấn luyện của Tony Buzan là não bộ và về sơ đồ tư duy, Tony Buzan đã xuất bản sách hàng loạt các tác phẩm về phát triển trí nhớ và sơ đồ tư duy.
Chủ đề diễn thuyết và huấn luyện Adam Khoo là về chủ đề học vấn và làm giàu, ông đã xuất bản sách “Bí quyết tay trắng thành triệu phú” – “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ” và hàng  loạt các tác phẩm liên quan đến chủ đề diễn thuyết. Anh luôn là một tác giả xuất bản sách và bán sách chạy về các chủ đề của anh song song với các chương trình đào tạo đỉnh cao.
T.Harve Eker xuất bản sách “Bí mật tư duy triệu phú” và làm cho tác phẩm trở nên nổi tiếng trước khi đào tạo làm giàu và các chương trình làm giàu kinh điển khác.
Tất cả các chuyên gia – diễn giả hàng đầu thế giới đều xuất bản sách trước khi đi vào con đường diễn thuyết – đào tạo thật sự. Khi bạn cho mình là chuyên gia, bạn có đi đường của riêng bạn mà không xuất bản sách không? Chắc có lẽ thị trường sẽ không thể chấp nhận bạn khi mà đối thủ của bạn đã làm được tất cả những điều đó.

Thật tuyệt vời! Có một giải pháp xuất bản sách vô cùng thú vị đó chính là “Quy trình xuất bản Sách hoàn hảo Publishing Excellence (PE)” có thể giúp bạn thỏa được ước nguyện của mình trên con đường chinh phục mục tiêu xuất bản sách thành công và bán chạy.

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo” được nghiên cứu và phát triển bởi Trần Trung Kiên. Anh là Tác giả - Cố vấn tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam. Và chương trình “Quy trình xuất bản Sách hoàn hảoPublishing Excellence (PE)” được ra đời trong việc tác giả - cố vấn tác giả Trần Trung Kiên đã tư vấn và xuất bản sách cho hàng loạt các tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. Thật tuyệt vời! Tất cả các tác phẩm đều đã được xuất bản thành công vang dội và mang lại cho tác giả danh tiếng cũng như nguồn tài chính khổng lồ thông qua việc xuất bản sách.


Trần Trung Kiên
Tác giả - Cố vấn tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam
Hotline: 09 01 31 21 18

0 nhận xét:

Đăng nhận xét