Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời – Khám phá tác phẩm Bí mật thực sự Internet Marketing

Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời – Khám phá tác phẩm Bí mật thực sự Internet Marketing


Mở đầu quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời, tác giả Abraham Trần (Chuyên gia e-Marketing) đã viết “Nếu muốn thành công bạn phải dấn thân vào những con đường mới, chứ không phải đi du lịch trên lối mòn của những thành công đã được thừa nhận”. Và đây thực sự không phải chỉ là giới thiệu cho quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing, mà nó thực sự là giới thiệu cho tất cả những quyển sách hay nên đọc trong đời, bởi vì sau tất cả những cuốn sách hay nên đọc trong đời, điều bạn còn động lại chính là bạn đã khám phá được con đi riêng của mình, mà chính ở nơi đó bạn phát huy được tối đa toàn bộ tiềm năng của bạn và cả những người đồng đội của bạn.
Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời của tác giả Abraham Trần, không chỉ giúp bạn khám phá những sự thật trần trụi về Internet Marketing mà điều quan trọng hơn cả trong quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing đã giúp bạn khám phá ra được vùng đất mới của nền kinh tế mới mà dân chúng thường đua nhau gọi mảnh đất đó chính là “mỏ vàng lộ thiên’ – đó chính là Internet.
Chính vì những lẽ đó quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing của tác giả Abraham Trần (Chuyên gia e-Marketing) được xem là một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời, quyển sách thực sự dành cho những ai muốn đi tìm một kênh tiếp thị mới cho sản phẩm – dịch vụ - công ty của mình… Thực tế trong thế kỷ 21 này tiếp thị trực tuyến là thành phần không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược marketing nào.
Vì lý do đó đang có ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng tiếp thị trực tuyến như là hình thức truyền thông hữu hiệu giúp cho mỗi người kinh doanh với chi phí thấp nhất, lợi nhuận cao nhất.
Tuy nhiên trong quá trình hoạt động tiếp thị trực tuyến, không phải tất cả những ai đầu tư vào hình thức này đều thành công. Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời – Tác phẩm Bí mật thực sự Internet Marketing sẽ trả lời cho các câu hỏi:
+ Làm sao bạn biết được nên chủ động dẫn dắt hay chạy theo đường cong công nghệ?
+ Làm thế nào để ứng dụng công nghệ nhằm đột phá trong kinh doanh và sự nghiệp
+ Lập mục tiêu thực tế với Internet Marketing như thế nào?
+ Làm thế nào để tạo website với chi phí thấp nhất, triển khai kế hoạch email marketing thành công, tiếp thị qua công cụ tìm kiếm dễ dàng, tiếp thị rộng rãi trên mạng xã hội, quan hệ công chúng trực tuyến rộng khắp, quảng cáo trực tuyến mang lại hiệu quả cao nhất, tiếp thị trên điện thoại thông minh vượt qua mọi chuẩn mực về kinh doanh để tạo đột phá trong kinh doanh và cuộc sống thăng hoa?
Tất cả các câu hỏi trên đều có thể được tìm thấy câu trả lời trong tác phẩm Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời, và bạn thực sự đã tìm đúng một quyển sách giúp bạn thành công mọi mặt trong công việc, kinh doanh và cuộc sống.
Ngoài những câu hỏi được trả lời quan trọng như trên, một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời – Tác phẩm Bí mật thực sự Internet Marketing thực sự giúp bạn khám phá và trả lời những câu hỏi quan trọng sau:
+ Làm thế nào để tiếp tục tập trung vào thị trường để tiếp thị (marketing) chứ không phải chỉ tập trung vào công nghệ?
+ Làm sao để bạn có thể biết tự mình làm gì?
+ Làm thế nào để kiếm được những nhà cung cấp tốt nhất với mức giá phù hợp nhất và duy trì mối quan hệ thành công với họ?
+ Làm thế nào? Làm thế nào? Làm thế nào? Để thành công – làm giàu – marketing hiệu quả với ưu thế tuyệt đối trên Internet?
Ngoài việc trả lời các câu hỏi quan trọng trên, quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời còn giúp bạn nhìn nhận và đánh giá Internet Marketing với những lợi thế và tiềm năng tuyệt đối như sau:
+ Internet Marketing dù thế nào vẫn là kênh tiếp thị rẻ nhất từng được biết đến (nếu bạn có thể hiểu biết về công nghệ tiếp thị trực tuyến được trình bày trong quyển sách này)
+ Internet Marketing là kênh marketing đến với số lượng khách hàng vô cùng nhanh chóng, với số lượng đông đảo, trong thời gian ngắn và ở xa tận chân trời vẫn có thể đến được khách hàng (Ai đọc quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời sẽ biết được)
+ Internet Marketing giúp tự động hóa các kế hoạch tiếp thị, triển khai liên tục 24/7 và nhắm đến mục tiêu cụ thể để có được khách hàng chắc chắn (Ai đọc quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những quyển sách hay nên đọc trong đời sẽ biết được)…
Và nhiều lý do khác để tiếp thị trực tuyến trở thành kênh tiếp thị được ưa chuộng nhất hiện nay. Và cũng chính vì lý đó, quyển sách “Bí mật thực sự Internet Marketing” được ra đời, để giúp tất cả mọi người có được kênh thông tin và hiểu biết chính xác về thị trường tiếp thị trực tuyến. Và thực tế bạn đã tìm đúng quyển sách có thể giúp bạn khám phá và thành công trọn vẹn với Internet Marketing đó chính là tác phẩm Bí mật thực sự Internet Marketing – Một trong những cuốn sách hay nên đọc trong đời, cuộc đời và sự nghiệp thành công của bạn bắt đầu sang trang mới.



Nội dung chi tiết về quyển sách tuyệt vời này tại đây:http://internetmarketing.sachquocte.com/p/bi-mat-thuc-su-internet-marketing.html
Đăng ký mua quyển sách này:
+ Theo Hotline: 0906 8585 96 (Ms. Trinh), hoặc
+ Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com, hoặc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét