Làm thế nào để liên hệ nhà xuất bản?

Xuất bản Sách bằng cách Liên hệ Trực tiếp với Nhà xuất bản


Việc xuất bản một cuốn sách dường như khó khăn hơn là việc viết ra cuốn sách đó. Nhưng với một hướng dẫn đúng đắn thì tất cả đều có thể! Để sách của bạn được xuất bản, bạn phải đảm bảo rằng cuốn sách đó được viết tốt nhất có thể trước khi gửi đến nhà xuất bản. Việc xuất bản sách của bạn sẽ mất rất nhiều thời gian nghiên cứu và kiên nhẫn nhưng sẽ rất đáng nếu bạn thấy tác phẩm của mình được in. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để xuất bản sách, chỉ cần thực hiện những bước đơn giản dưới đây:

1.Nghiên cứu các nhà xuất bản


Tìm hiểu các trang web của các nhà xuất bản khác nhau để xem nếu họ chấp nhận bức thư truy vấn hoặc nếu họ chỉ chấp nhận lời ngỏ ý từ các nhà đại diện. Nhiều nhà xuất bản chỉ chấp nhận tác phẩm được mang đến thông qua một nhà đại diện.
Tìm nhà xuấtbản không chỉ chấp nhận việc nộp hồ sơ không thông qua nhà đại diện, mà còn chuyên về thể loại mà bạn đang viết.

2.Viết một bức thư truy vấn tới đúng nhà xuất bản


Các phương pháp viết một bức thư truy vấn cho một nhà xuất bản giống như khi viết để liên hệ với một nhà đại diện. Bạn sẽ phải giới thiệu về cuốn sách của bạn cũng như chính mình và cung cấp một bản tóm tắt ngắn gọn về tác phẩm.
Nếu các nhà xuất bản ấn tượng với bức thư của bạn, bạn sẽ được yêu cầu gửi cùng một phần hoặc toàn bộ bản thảo.

3.Nếu sách của bạn được chấp thuận, hãy ký kết với một nhàxuất bản có uy tín

Nếu nhà xuấtbản ấn tượng với tác phẩm của bạn, bạn sẽ nhận được một lời đề nghị. Xem hợp đồng của bạn một cách cẩn thận và ký nếu nó đáp ứng nhu cầu của bạn.

4.Hiệu chỉnh sách với một biên tập viên

Hãy làm việc với một biên tập viên để chỉnh sửa sách của bạn cho đến khi nó sẵn sàng để xuất bản.

5.Tiếp thị sách của bạn


Trong khi bạn đang chờ đợi cuốn sách được phát hành, hãy tiếp thị sách với những người bạn biết – và những người bạn không biết. Khi sách của bạn được xuất bản, bạn sẽ phải tiếp tục quảng bá sách của mình. Bạn có thể thưởng thức ấn phẩm của mình nhưng hãy nhớ rằng việc tiếp thị không bao giờ nên dừng lại.
CQuảng bá sách của bạn thông qua blog, phỏng vấn, và trích đoạn từ cuốn sách của bạn.
CXây dựng một trang web và trang hâm mộ trên Facebook để quảng bá cho cuốn sách của mình.




Nếu bạn có nhu cầu xuất bản sách thì hãy lên hệ qua Hotline: 0902467524 - Email: trantrungkien@danhnhan.net - Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) –– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét