Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books xuất bản “17 Cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” (Phần 1)


Nếu bạn đang tìm kiếm một quy trình xuất bản sách hoàn hảo – để bạn có thể xuất bản cuốn sách của bạn thành công – thì bài viết này chính là bài viết được viết ra để dành cho bạn. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – là một chương trình hành động được xây dựng bởi Royal Books (Nhà đại diện xuất bản sách Hoàng Gia) – được Cố vấn bởi Trần Trung Kiên – Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam – đã viết hơn 7 tác phẩm – và có kinh nghiệm trong ngành viết sách và xuất bản sách hơn 8 năm qua. Người được xem là Cố vấn cho Royal Books – để xây dựng nên quy trình xuất bản sách hoàn hảo – nhằm giúp cho các Tác giả có thể xuất bản sách thành công và đạt được điều họ muốn.
Với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books đã xuất bản quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh với một cuốn sách” thành công. Đây là một trong những quyển sách được viết và xuất bản phục vụ cho giới Tác giả - những người mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công với quy trình xuất bản sách hoàn hảo. Và nếu bạn mong muốn xuất bản sách thành công – thì Royal Books với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – hoàn toàn có thể giúp được bạn đạt được ý nguyện của mình.
Một trong những lý do quan trọng nhất để bạn đọc bài viết này chính là mong muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh lên tầm cao mới – đó cũng là lý do tại sao quyển sách này ra đời – cung cấp 17 cách để bạn xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn hiệu quả và đạt được sự thành công. Ngoài ra thông qua quyển sách này – Royal Books muốn giới thiệu với bạn một trong những quyển sách đã được ra đời thông qua chương trình hành động với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – và bạn hoàn toàn có thể xuất bản quyển sách của mình thành công theo cách tương tự.
Quyển sách này mang đến cho bạn đúng như những gì quyển sách nói đến: “17 cách để xây dựng doanh nghiệp của bạn với một cuốn sách” – Bạn sẽ thật ngạc nhiên về kế hoạch kinh doanh thành công được chia sẻ qua 17 cách thức để bạn có thể sử dụng những cách thức đó tạo lập một kế hoạch kinh doanh hiệu quả cho chính mình bằng cách chia sẻ giá trị cho những người mong muốn nhận giá trị từ bạn. Trong những cách quan trọng nhất để xây dựng sự nghiệp kinh doanh thì viết sách và xuất bản sách cũng là một trong những cách như thế. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – có thể giúp bạn đạt được điều bạn mong muốn từ bấy lâu nay – giúp cho bạn xuất bản sách thành công.
Sự nghiệp kinh doanh là một những điều quan trọng nhất mà khi bạn lựa chọn đi trên con đường đó sẽ có rất nhiều những khó khăn – chông gai và thử thách. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn có thể vượt qua tất cả những thử thách đó, vì dù như thế nào đi nữa bạn cũng sẽ phải vượt qua nó. Có một doanh nhân thành công đã nói: “Nếu bạn đối diện vấn đề và vượt qua được nó, vấn đề chính là một quà tặng, bởi vì sau này bạn sẽ có lợi nhuận từ chính cách bạn đã giải quyết vấn đề đó. Nếu bạn đối diện với vấn đề và không vượt qua được nó, vấn đề mãi mãi là vấn đề”. Vậy thì bạn muốn “vấn đề mãi mãi là vấn đề” hay mong muốn “vấn đề trở thành món quà cho cuộc đời bạn, và bạn có thể khai thác được lợi nhuận từ đó”. Chúng tôi viết sách và xuất bản sách nhằm cung cấp một quy trình xuất bản sách hoàn hảo cho những ai mong muốn viết sác và xuất bản sách thành công – Đó chính là những gì bạn mong muốn và hoàn toàn có thể thực hiện được. Sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả - đó chính là những gì mà Royal Books với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – có thể giúp bạn đạt được nguyện vọng của mình.
Trong cuốn sách này sẽ chia sẻ cho bạn 17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn, với mong muốn bạn vượt qua các thử thách trên con đường khởi nghiệp, kinh doanh và tạo lập doanh nghiệp thành công theo cách của bạn.
Đây cũng chính là thử thách mà Tác giả vượt qua – vượt qua để hoàn thành quyển sách và cung cấp cho bạn những cách thức giá trị nhất để bạn tạo lập công việc kinh doanh thành công, cũng như bạn đã từng vượt qua các thử thách trong quá khứ để giờ này bạn trở thành một chuyên gia – nhà kinh doanh – chủ doanh nghiệp. Hơn thế nữa, bạn có thể xây dựng sự nghiệp kinh doanh tốt hơn với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Giải pháp giúp bạn xây dựng thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp một cách vô cùng đẳng cấp và có giá trị văn hóa.
Trong cuốn sách này chính xác là Tác giả sẽ chia sẻ cho bạn các cách thức để cho bạn vượt qua các thử thách trong quá trình kinh doanh của mình, cũng như cung cấp cho bạn một giải pháp vô cùng hiệu quả để từ đó bạn đạt được thành công, giàu có và hạnh phúc. Và đó chính là những gì bạn có thể thực hiện được “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách”. Quyển sách được xuất bản bởi Royal Books – Một thương hiệu doanh nghiệp với chương trình hành động Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – có thể giúp bạn viết sách và xuất bản sách thành công – cũng như hơn thế nữa…
Đây không chỉ là một cuốn sách – đây chính là “giải pháp” – mà bạn có thể dùng quyển sách này như là một cuốn sách được viết ra là “cho bạn” – “vì bạn” – và cuốn sách này sau này đó chính là “cuốn sách của bạn”.
Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác gỉa
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn muốn đọc quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – bạn có thể đặt mua tại đây – Trên TIKI – hoặc trên LAZADA.
Nếu bạn mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – thì có thể liên hệ tại đây:
+ Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 0901 312118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét