Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books xuất bản sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” (Phần 2)

Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books xuất bản sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” (Phần 2)


Trong phần 1 ta đã nói về Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – một doanh nghiệp được Cố vấn bởi Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam – đã giúp cho tất cả những ai trở thành Tác giả như thế nào. Trong phần trước ta cũng nói đến giá trị của Quy trình xuất bản sách hoàn hảo mang lại cho Tác giả một con đường thành công ra sao? Cũng như Quy trình xuất bản sách hoàn hảo đã mang lại những giá trị cho cộng đồng như thế nào? Theo đúng nghĩa như thế: Quy trình xuất bản sách hoàn hảo cũng chính là chương trình hành động mà Royal Books thực hiện để cho ra đời quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách”. Trong phần 2 này ta sẽ bàn thêm về Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – nhưng với góc độ khác – đó là về chính chủ đề của quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – đó chính là:

Vì sao xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn rất quan trọng?

Xây dựng sự nghiệp kinh doanh đó chính là cách để bạn tạo ra cuộc sống của chính mình tự do hơn. Mỗi người trong chúng ta khi sinh ra đều có sự lựa chọn và bạn đã lựa chọn tạo lập cuộc sống của mình bằng cách xây dựng doanh nghiệp, đó chính là cách xây dựng cuộc sống của mình bằng cách xây dựng cuộc sống của những người khác. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ giúp bạn tạo dựng sự nghiệp kinh doanh, xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn.

Trên con đường tạo lập sự nghiệp kinh doanh của mình chắc chắn một trong những điều bạn quan tâm lớn nhất đó chính là sự nghiệp kinh doanh đó mang đến sự thành công cho chính bạn và điều quan trọng hơn nữa đó chính là sự nghiệp kinh doanh của bạn cũng phải thành công. Royal Books – là doanh nghiệp được Cố vấn bởi Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên có thể giúp bạn xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình tốt hơn thông qua chương trình hành động của quy trình xuất bản sách hoàn hảo – giúp bạn viết sách và xuất bản sách thành công – từ đó xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình trở nên thành công hơn. Bạn có thể kết nối với Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên – để có thể thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh thành công nhanh hơn bằng cách sử dụng chương trình hành động trong quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản sách Hoàng Gia sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công và đạt được những ý nguyện về con đường và sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Có lẽ hơn bao giờ hết bạn đang cảm nhận những điều tuyệt vời nhất trên con đường xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình, cũng như thông qua con đường kinh doanh bạn tìm ra được chính mình, tìm ra được ý nghĩa của chính mình và tạo lập ý nghĩa cho cuộc đời của những người khác. Quy trình xuất bản sách hoàn hảo sẽ gúp bạn đẩy nhanh tiến trình thành công của bạn hơn bao giờ hết.

Đã đến lúc bạn phải thấy được chính mình, tìm lại chính con người mình và tăng tốc đến thành công với những gì bạn tạo ra thông qua sự nghiệp kinh doanh bạn mong muốn tạo dựng. Và dù bạn là ai, bạn đến từ đâu thì điều quan trọng ngay lúc này đó chính là bạn thấy được ý nghĩa cuộc đời qua những việc mình làm và giúp người khác tìm thấy ý nghĩa cuộc đời qua những gì họ làm – đó chính là bản chất của sự nghiệp kinh doanh của bạn. Và khi bạn thấy được tầm quan trọng của sự nghiệp kinh doanh của mình thì khi đó bạn cũng thấy được tầm quan trọng của cuộc sống. Khi bạn thấy được tầm quan trọng của cuộc sống thì cũng chính lúc đó bạn sẽ thấy được tình yêu cuộc sống mà ở đó bạn chính là một phần ở trong đó. Tình yêu cuộc sống sẽ dẫn bạn đến một cánh cửa tuyệt vời là “bạn đang sống” chứ không phải là “được sống”, tức là bạn sống một cách chủ động chứ không còn thụ động nữa. Cuộc sống của bạn chính là “cuộc sống của bạn”, chứ không phải là cuộc sống của ai khác. Royal Books – được ra đời với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – được xây dựng và Cố vấn bởi Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên sẽ mang đến cho bạn giải pháp tuyệt hảo về xây dựng sự nghiệp kinh doanh thành công hơn bao giờ hết.

17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – Đây là quyển sách bàn đến việc bạn xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn một cách chủ động, chính bạn xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình – chứ không phải ai khác, cũng như chính bạn chịu trách nhiệm về những gì bạn tạo ra qua sự nghiệp kinh doanh đó. Theo một nghĩa như vậy, quyển sách này chính là cách thức để bạn đến với thế giới kinh doanh theo cách chủ động chứ không phải theo cách thụ động. 17 cách thức để xây dựng sự nghiệp kinh doanh – không chỉ là những cách thức kinh điển – mà nó là những cách thức được chọn lọc trong quá trình Tác giả tìm kiếm giải pháp để những nhà kinh doanh thành công. Toàn bộ quyển sách này nói đến công việc kinh doanh của bạn – cách thức để tạo lập sự nghiệp kinh doanh đó thành công – cũng như làm thế nào để bạn có thể chủ động tìm kiếm giải pháp hiệu quả nhất cho chính mình để xây dựng sự nghiệp kinh doanh đó. Tất cả những điều đó được gói gọn trong quyển sách này đúng như tựa đề của quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một quyển sách”.

Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác gỉả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn muốn đọc quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – bạn có thể đặt mua tại đây – Trên TIKI – hoặc trên LAZADA.
Nếu bạn mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – thì có thể liên hệ tại đây:
Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 0901 312118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com

Royal Books Team (biên soạn)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét