Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Royal Books xuất bản sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” (Phần 3)

Quy trình xuất bản sách hoàn hảoRoyal Books xuất bản sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” (Phần 3)

17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh được ra đời như thế nào?

Làm thế nào Tác giả đã tìm kiếm ra được 17 cách thức này để bạn xây dựng sự nghiệp kinh doanh cho mình?


17 cách thức này đến từ việc Tác giả đã dành suốt khoảng thời gian quan trọng nhất của Tác giả để tìm hiểu cách mà một doanh nhân xây dựng sự nghiệp kinh doanh thành công. Trong quá trình Cố vấn cho Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản sách Hoàng Gia – xây dựng và phát triển kinh doanh với quy trình xuất bản sách hoàn hảo – Tác giả đã nghiên cứu và ứng dụng 17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh này.

Tác giả đã bắt đầu nghề xuất bản sách – tư vấn – Cố vấn Tác giả với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo và trở thành Tác giả vào khoảng hơn 7 năm về trước, đó chính xác là vào thời điểm Tác giả bắt đầu một trong những nghiên cứu quan trọng nhất của mình: Nghiên cứu cách thức để những nhà khởi nghiệp thành công và cách những doanh nhân đã xây dựng doanh nghiệp thành công như thế nào? Trong khoảng thời gian đó Tác giả đã làm việc và tiếp xúc với rất nhiều những tác giả mong muốn xuất bản sách – với quy trình xuất bản sách hoàn hảo, họ là những nhà khởi nghiệp thành công, những doanh nhân thành công và những người bán hàng – tiếp thị thành công. Trong quá trình làm sử dụng – chương trình hành động của Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một sản phẩm của Royal Books, Tác giả đã phỏng vấn tất cả họ “Làm thế nào để họ khởi nghiệp thành công?” và “làm thế nào để những nhà kinh doanh xây dựng sự nghiệp kinh doanh của họ thành công?”Chính những câu hỏi đó được đặt bởi những “doanh nhân” cũng như họ sẵn sàng chia sẻ tinh thần doanh nhân đó, Tác giả đã biết được những cách thức quan trọng để một nhà kinh doanh xây dựng sự nghiệp của họ. Chính những cuộc trò chuyện về kinh doanh và cách thức để xây dựng sự nghiệp kinh doanh đó đã đi đến một ý niệm quan trọng là Tác giả mong muốn xuất bản quyển sách của mình về chủ đề này: Cách để một người xây dựng sự nghiệp kinh doanh thành công. Tất cả những gì được chia sẻ trong quyển sách này chính là “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – đúng như tên gọi của quyển sách – được xuất bản bởi Royal Books – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo.

17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh này đã qua được kiểm chứng bởi những doanh nhân thành đạt cũng như đó chính là kinh nghiệm mà chính công việc khởi nghiệp của Tác giả đã mang đến niềm hứng để Tác giả viết nên quyển sách này. Đó chính xác là quyển sách mà bạn đang cầm trên tay, nó là kết tinh của gần một thập kỷ nghiên cứu hơn 30 doanh nhân thành đạt cùng với những câu hỏi và những câu trả lời của họ trong suốt quá trình làm việc xuất bản sách. Và đó cũng chính là một trải nghiệm quan trọng trong cuộc đời khởi nghiệp mà Tác giả đã kinh qua, đang thực hiện và tiếp tục thực hiện. Viết sách và xuất bản sách không phải là công việc dễ dàng – và đó cũng là lý do tại sao việc ra đời cuốn sách này – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – cũng cần một đội ngũ hỗ trợ - và Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia chính là thương hiệu hỗ trợ Tác giả xuất bản sách thành công.

Con đường khởi nghiệp là một con đường gian nan và trở thành người làm chủ chính mình cũng như xây dựng kế hoạch để những người khác làm chủ cuộc đời của họ quả là con đường tuyệt vời mà Tác giả đang trải qua – cũng như đã từng trải qua. Trong quá trình Cố vấn cho Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản Hoàng Gia – xây dựng doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn xuất bản sách với Quy trình xuất bản hoàn hảo – Tác giả đã kinh nghiệm ra nhiều điều – đó chính là xây dựng doanh nghiệp thì không dễ dàng – nhưng đó là một con đường tuyệt vời.

Quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” được ra đời trong sự trải nghiệm của chính bản thân Tác giả, đó là sự trải nghiệm thực sự của Tác giả trên hành trình khởi nghiệp hơn nửa thập kỷ qua. Có những thất bại và cũng có những thành công, chính vì thế sự đúc kết này là cực kỳ quan trọng để không chỉ những doanh nhân áp dụng được cho chính mình, mà nó còn là quyển sách dành cho những nhà khởi nghiệp – những người làm kinh doanh tự do và tất cả những ai mong muốn đạt được sự tự do trong kinh doanh.

Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác gỉả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn muốn đọc quyển sách “17 cách để xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – bạn có thể đặt mua tại đây – Trên TIKI – hoặc trên LAZADA.
Nếu bạn mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công – với Quy trình xuất bản sách hoàn hảo – một chương trình hành động của Royal Books – thì có thể liên hệ tại đây:
Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 0901 312118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com

Royal Books Team (biên soạn)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét