Viết sách và xuất bản sách – Bí mật thực sự Internet Marketing




BÍ MẬT THỰC SỰ INTERNET MARKETING – Khám phá cỗ máy kỳ diệu tạo ra khách hàng với chi phí thấp hơn, lợi nhuận cao hơn
Là quyển sách vô cùng đặc biệt dành cho tất cả những ai muốn kinh doanh trực tuyến thành công. Đây là một quyển sách được viết sách bởi Tác giả Abraham Trần – Trần Trung Kiên và xuất bản bởi Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia.
Nếu bạn cần một quyển sách giúp bạn thành công trọn vẹn thì bạn đã chọn đúng quyển sách thực thụ rồi đấy. Viết sách và xuất bản sách không phải là công việc dễ dàng và vì vậy mỗi quyển sách được xuất bản luôn là sự tâm huyết từ Tác giả - cộng sự và đặc biệt là sự hỗ trợ quan trọng từ phía Công ty Royal Books – Nhà Đại diện xuất bản sách Hoàng Gia – để quyển sách được đưa ra thị trường đúng như mong đợi.
Quyển sách sẽ trao cho bạn các công cụ "tối tân" nhất trong ngành Internet Marketing hiện nay để phát huy tối đa bảy lợi thế của Internet Marketing, giúp tạo ra những con số doanh thu tuyệt vời dù chỉ áp dụng vài ý tưởng trong sách. Một doanh nghiệp Internet được định nghĩa là thành công; hoặc một chương trình marketing qua Internet được xem là thành công, phát huy tối đa tiềm năng kinh doanh buộc phải tận dụng 7 lợi ích trên của Internet Marketing. Quyển sách này cho bạn giải pháp đầy đủ, hữu hiệu nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Đây sẽ là quyển sách quan trọng nhất trong cuộc đời kinh doanh của bạn.
Chính vì những ý nghĩa đó, Tác giả đã viết sách và xuất bản sách này trong thời gian miệt mài làm việc lâu dài trước khi quyển sách được đưa tới bạn đọc. Với tất cả những gì tâm huyết nhất có thể - Bí mật thực sự Internet Marketing – chính xác là quyển sách bạn mong đợi từ bấy lâu nay.
BẠN GẶT HÁI ĐƯỢC GÌ SAU KHI ĐỌC QUYỂN SÁCH NÀY
1 – Tận dụng được 7 lợi thế của kinh doanh trực tuyến mà nếu bạn không biết chúng, có nguy cơ bạn không thể tiến xa được trong ngành kinh doanh này; Trong quyển sách được viết và xuất bản này, Tác giả đã chia sẻ 7 lợi thế quan trọng nhất về Internet mà nếu bạn biết và tận dụng chúng – công cuộc kinh doanh của bạn sẽ tiến xa hơn bao giờ hết.
2 – Khiến cho mọi người mua hàng của bạn ngay tức khắc; Viết sách và xuất bản sách – Bí mật thực sự Internet Marketing – thật sự là một trong những giải pháp để bạn có thể thực hiện công việc kinh doanh qua Internet và tạo được đơn hàng ngay lập tức (nếu bạn biết cách).
3 – Sở hữu một doanh nghiệp khởi nghiệp thành công; Trước khi viết sách và xuất bản sách – Bí mật thực sự Internet Marketing – Tác giả đã xây dựng và phát triển một doanh nghiệp thành công qua Internet – và nếu bạn có thể học hỏi cách làm này – bạn cũng có thể đạt được điều bạn muốn.
4 – Hiểu được ý nghĩa thực sự của marketing; Ý nghĩa thực sự của Marketing – trong quyển sách được viết và xuất bản này – không phải là để bán hàng – mà là giúp khách hàng “mua”. Tập trung vào quá trình mua hàng – bạn có thể thay đổi cách làm marketing/kinh doanh của bạn ngay tức khắc.
5 – Không phải lo lắng về vấn đề tiền nong;
6 – Được mọi người chú ý và công nhận;
7 – Có được công việc tốt và tương lai xán lạn;
8 – Tiếp xúc được với “người yêu lý tưởng”;
9 – Hiểu được 5 sai lầm chết người về kinh doanh trực tuyến; Trong quyển sách được viết và xuất bản này – sẽ chia sẻ cho bạn 5 sai lầm chết người mà hầu hết mọi người làm kinh doanh trực tuyến đều mắc phải. Và bạn hoàn toàn có thể tránh được các sai lầm khi đọc quyển sách “Bí mật thực sự Internet” – được viết sách vởi Tác giả Abraham Trần  - và được xuất bản sách bởi Royal Books.
10 – Biết được 5 yếu tố giúp việc kinh doanh trên mạng thành công;
11 – Khiến cho cả thế giới muốn biết đến tên của bạn;
12 – Biết được hàng loạt những câu chuyện về những doanh nhân thành công trên mạng và bí quyết của họ là gì để bạn có thể ứng dụng vào việc kinh doanh hiện tại của chính mình; Từ câu chuyện viết sách và xuất bản sách thành công – sau đó kinh doanh trực tuyến – cho đến các câu chuyện kinh doanh tài sản trí tuệ qua Internet; Từ câu chuyện mở trang Web bán hàng trực tuyến thành công cho đến những đại gia thương mại điện tử như Amazon đã xây dựng doanh nghiệp thành công như thế nào? Tất cả đều được tìm thấy trong quyển sách “Bí mật thực sự Internet Marketing” này!
13 – Bán hàng ngay tức khắc qua Internet;
14 – 9 lời khuyên để thành công trọn vẹn với kinh doanh trực tuyến;
15 – Thấu hiểu được 7 lợi ích thực sự của Internet Marketing;
16 – Sử dụng thành công 7 công cụ Marketing trực tuyến hiệu quả;
17 – Làm chủ kinh doanh trực tuyến;
18 – Thịnh vượng tài chính, thành công trên con đường sự nghiệp, thăng tiến trong công việc và có được tương lai xán lạn khi sở hữu được tri thức thực tiễn của mô hình kinh doanh bậc nhất thế kỷ - Internet Marketing.

Một quyển sách cần phải có dành cho tất cả mọi người muốn kinh doanh trong thời đại số!
“Đây là quyển sách tuyệt vời và không thể bỏ qua nếu bạn đã, đang và sẽ làm Internet Marketing. Tôi đặc biệt ấn tượng với cách tiếp cận vấn đề Why và What của tác giả với cách giải thích rõ ràng, dễ hiểu đi kèm với các ví dụ rất thực tế. Một quyển sách cần phải có dành cho tất cả mọi người muốn làm kinh doanh trong thời đại số” (Tiến sĩ Ngô Công Trường – Chuyên gia tư vấn và huấn luyện cao cấp về Operational Excellence – Tối ưu hóa hệ thống vận hành doanh nghiệp – Chủ tịch tập đoàn John&Partners)
Quyển sách quan trọng nhất trong cuộc đời kinh doanh của bạn!
Quyển sách sẽ trao cho bạn những công cụ “tối tân” nhất trong ngành Internet Marketing...Quyển sách này cho bạn giải pháp đầy đủ, hữu hiệu nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Đây là quyển sách quan trọng nhất trong cuộc đời kinh doanh của bạn (Thạc sĩ MBA Davis Truyền – Chuyên gia huấn luyện quốc tế, Certified Professional Success Coach – Cố vấn chiến lược phát triển sự nghiệp – Ký giả của tờ Huffington Post).
Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác gỉa
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam
Nếu bạn mong muốn mua quyển sách “Bí mật thực sự Internet Marketing” – thì có thể mua sách in – tại đây, hoặc mua ebook trên Amazon – tại đây.
Nếu bạn mong muốn viết sách và xuất bản sách thành công – thì có thể liên hệ tại đây:
+ Royal Books – Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Số điện thoại: 090 246 7524 / 0901 31 2118
+ Website (cá nhân): www.trantrungkien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét